Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng được giao phó và tiếp cận khách hàng mới.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận diện thị trường tiềm năng, khách hàng mục tiêu và đề nghị các giải pháp phù hợp để gia tăng doanh thu, thị phần.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng mục tiêu để giới thiệu và trình bày sản phẩm.
- Nỗ lực đàm phán để có được đơn hàng, hợp đồng và hoàn tất tiến trình ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện của hợp đồng, đơn hàng như: tiến độ giao hàng, dịch vụ khách hàng,…
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ theo data của công ty.
- Triển khai các chiến dịch của khách hàng, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
- Các chi tiết khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Thưởng + Hoa hồng (theo thỏa thuận).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Chế độ lâu dài: Thực hiện theo quy định của nhà nước.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu khác
- Có tố chất và đam mê kinh doanh.
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Luật, kinh tế xây dựng, kế toán,...
- Các chuyên ngành khác có liên quan đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm về thị trường sản phẩm của công ty thì sẽ có sự hỗ trợ đào tạo từ công ty.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thị trường có sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Khu vực bán hàng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, đảm bảo phù hợp với khả năng và nguyện vọng của ứng viên.
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm.