-
Giám đốc điều hành Khách sạn
Công ty Cổ phần Container Nghệ An
Nghệ An - TP Vinh-
Mức lươngThương lượngĐịa điểm làm việc
Việc làm Nghệ An, Việc làm TP Vinh
- Số 249, đường Lê Duẩn
-
Kinh nghiệm3 năm kinh nghiệmChức danhGiám đốc
-
Bằng cấpĐại họcHình thức làm việcToàn thời gian
-
Số lượng tuyển1Giới tínhNam
-
Yêu cầu độ tuổiTrên 30 tuổiHạn nộp hồ sơ30/05/2019
-
Ngành nghề
- Đăng nhập để xem thông tin liên hệ
Mô tả công việc
- Trực tiếp tổ chức, quản lý, vận hành các phòng ban, bộ phận trong khách sạn.
- Xây dựng các định hướng, mục tiêu, chiến lược, kế hoạch và kết quả kinh doanh của từng hoạt động (khu vực) như: Khối phòng, nhà hàng, Spa, Phòng họp, Bar…
- Xây dựng, hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu của Khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ.
- Phát triển mở rộng các quan hệ, đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự, quản lý chính sách hoạt động nội bộ của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả , chất lượng nhân sự , các vấn đề an toàn PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm và toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo đối với công việc quản lý khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban lãnh đạo.
Quyền lợi
- Hưởng mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Du lịch khách sạn tại Nghệ An.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước khi ký HĐLĐ chính thức.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của khách sạn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm 3 - 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.
- Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo.
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo.
- Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng bao quát chung.
- Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
- Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty. -
-