-
Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại
CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
PHÁT SINH TRÊN SÀN GIAO DỊCH
iWork và nhà tuyển dụng có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của ứng viên (người tìm việc) trên trang, có liên quan đến nội dung tin tuyển dụng được đăng tải trên trang.
Đầu mối xử lý: Công ty cổ phần phát triển dịch vụ quốc tế Iwork
Địa chỉ: Tầng 12, tháp B, tòa nhà sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: [email protected]/ [email protected]
Hotline: 098.662.7272
iWork tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm việc. Do vậy, các thành viên khi đăng tin lên iworking.vn cần đảm bảo tính trung thực, chính xác và đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc, vị trí tuyển dụng được đăng tải lên trang.
Trong trường hợp xảy ra sự việc gây mâu thuẫn, tranh chấp, thành viên bao gồm cả nhà tuyển dụng và ứng viên đều cần phải phối hợp với iWork để xử lý, cung cấp tài liệu, chứng cứ cần thiết để chứng minh. iWork có thể cung cấp những thông tin liên quan đến nhà tuyển dụng và ứng viên nếu được một trong hai bên đề nghị (đảm bảo rằng thông tin được iWork cung cấp phải liên quan đến tranh chấp và việc giải quyết tranh chấp).
Hai bên sau khi đã giải quyết xong tranh chấp thì cần báo lại cho Ban Quản lý iworking.vn. Trường hợp nhà tuyển dụng vi phạm, tranh chấp phát sinh từ phía nhà tuyển dụng thì iWork có quyền cảnh cáo, khóa hoặc chuyển tài khoản cho cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết. iWork có thể gỡ và xóa bỏ toàn bộ nội dung tin tuyển dụng vi phạm, bị khiếu nại trên iworking.vn.
Trong trường hợp tranh chấp không được giải quyết giữa nhà tuyển dụng và ứng viên thì một trong hai bên có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của mỗi bên.
Quy trình và thời hạn giải quyết khiếu nại, tranh chấp của iWork: Trường hợp tranh chấp có thể xử lý được trong phạm vi quyền hạn của iWork, nhà tuyển dụng và ứng viên, iWork cam kết tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải quyết tranh chấp trong thời gian nhanh nhất có thể để đảm bảo mọi hoạt động bình thường của nhà tuyển dụng và ứng viên trên trang.
Quy trình và thời hạn giải quyết khiếu nại, tranh chấp trên webiste cụ thể như sau:
Bước 1: Thành viên phản ánh thông tin khiếu nại, tranh chấp tới sàn iWork theo một trong các cách sau:
+ Gửi vào hộp thư phản ánh tại trang Liên hệ trên website iWork.
+ Gửi email trực tiếp tới địa chỉ [email protected]
+ Gọi tới số hotline 098.662.7272
+ Gửi thư về địa chỉ: Sàn giao dịch/Website thương mại điện tử iworking.vn
Công ty: Công ty cổ phần phát triển dịch vụ quốc tế Iwork
Địa chỉ: Tầng 12, tháp B, tòa nhà sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bước 2: Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của sàn iWork sẽ liên lạc với thành viên khiếu nại (theo thông tin liên hệ mà thành viên cung cấp cho website) để xác nhận thông tin khiếu nại, tranh chấp và đề nghị thành viên cung cấp thêm các tài liệu, chứng cứ liên quan để chứng minh, phục vụ việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp (nếu cần).
Bước 3: Thành viên có khiếu nại phải cung cấp các tài liệu, chứng cứ liên quan để chứng minh cho nội dung khiếu nại, tranh chấp.
Bước 4: Sau khi nhận được tài liệu, chứng cứ chứng minh cho nội dung khiếu nại, tranh chấp, iWork liên lạc với bên còn lại để tiến hành giải quyết khiếu nại, tranh chấp trong phạm vi thẩm quyền của website iWork.
Bước 5: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được các tài liệu, chứng cứ chứng minh, liên quan đến nội dung khiếu nại, tranh chấp từ thành viên, iWork phải tiến hành giải quyết khiếu nại, tranh chấp trong phạm vi thẩm quyền của mình và thông báo cho bên khiếu nại và các bên trong tranh chấp về kết quả giải quyết khiếu nại, tranh chấp của iWork
Bài viết liên quan